คาเบียร์ ปัสโตเร เตรียมการย้ายถิ่นในเดือนมกราคมนี้

ข่าวฟุตบอล

เขาได้พูดล่ำลากับเพื่อนร่วมกรุ๊ปของปารีสแซงต์แชร์กแมง กองกลางการโจมตีได้รับการเชื่อมโยงอย่างต่อเนื่องกับการออกจากสโมสรตั้งแต่มาถึง เนย์มาร์ และ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ในช่วงฤดูร้อน ลิเวอร์พูลและอินเตอร์มิลานอยู่ในกลุ่มเดียวกันในขณะที่ตำนานเอริคโตนาน่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเพิ่งแนะนำอาร์เจนตินาในระดับนานาชาติว่าจะต้องสวมเสื้อหมายเลข 7 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด


รายงานในฝรั่งเศสอ้างว่าเขาเพิ่งลาเพื่อนร่วมพวกของเขาด้วยการย้ายมกราคมที่คาดว่าจะเกิดขึ้น แต่ ปัสโตเร กล่าวว่าเรื่องการอำลานั้นมันดูมากเกินไป ‘มันเป็นเรื่องโกหกที่จะบอกว่าฉันได้ล่ำลาเพื่อนร่วมทีมของฉัน ฉันเคยคิดถึงการเล่นให้กับสโมสรนี้และพยายามอย่างสุดความสามารถในทุกครั้ง ‘ปัสโตเร กล่าวกับ มุนโด้ เดปอร์ตีโบ ‘ในเกมที่ผ่านมาฉันสนุกกับการแข่งและฉันก็มีความสุข ฉันยังมีเวลาเหลืออีกราวครึ่งปีอีกครึ่งหนึ่งในสัญญาของฉัน ฉันกำลังมองหาเวลาเล่นมากขึ้นก็เป็นความจริง โค้ชทำให้การปลงใจและฉันต้องให้แน่ใจว่าจะทำให้การปรับปรุงเพื่อให้ได้เวลาเล่น PSG มากขึ้น ปัสโตเร เข้ารับตำแหน่ง PSG ตั้งแต่ปีพ. ศ. 2554 ภายหลังเข้าร่วมงานจาก ปาแลร์โม ในเวลานั้นอายุ 28 ปีได้คะแนน 27 เป้าหมายใน 165 ลีก


ติดตาม ข่าวฟุตบอล เพิ่มได้ที่ ข่าวบอลล่าสุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เชลซี ตั้ง 'จานฟรังโก้ โซล่า' เป็นมือขวา 'เมาริซิโอ ซาร์รี่'

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ประจำวันพฤหัสบดี ที่ 8 พฤศจิกายน 2561

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ประจำวันศุกร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2561