เชลซี ตั้ง 'จานฟรังโก้ โซล่า' เป็นมือขวา 'เมาริซิโอ ซาร์รี่'

 จานฟรังโก้ โซล่า ตำนานกองหน้าของเชลซี ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมเชลซี อย่างเป็นทางการแล้ว

        โซล่า เคยค้าแข้งกับเชลซี ระหว่างปี 1996 ถึง 2003 ลงเล่นทั้งสิ้น 312 นัดทำไป 80 ประตูและได้แชมป์เมเจอร์ 4 รายการ และล่าสุด โซล่า ได้กลับมาร่วมงานกับ เชลซี อีกครั้ง ในตำแหน่งมือขวา เมาริซิโอ ซาร์รี่
"สำหรับผมมันเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นมาก ผมยินดีเป็นอย่างยิ่ง และจะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อความท้าทายอันแสนยากครั้งนี้ แต่ผมก็ยินดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ และทำงานร่วมกับเมาริซิโอเพื่อประสบความสำเร็จ"
"มันเป็นสิ่งยอดเยี่ยมถ้าประสบความสำเร็จร่วมกับเมาริซิโอ และสโมสร ผลจะทำให้ดีที่สุด ในฐานะที่ผมเคยเป็นนักเตะเก่ามาก่อนดังนั้นผมจะทำให้ดีที่สุดในตำแหน่งใหม่นี้"  จานฟรังโก้ โซล่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไฮไลท์ฟุตบอล คลิปไฮไลท์ ลาลีกา อิบาร์ 1-1 มาลาก้า

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ประจำวันศุกร์ ที่ 9 พฤศจิกายน 2561